Công trình thi công thiết bị vệ sinh tại Khu biệt thự Hồng Long (Tân Bình)

Mở đầu

Ngôi nhà tọa lạc tại khu biệt thự Hồng Long (gần sân bay Tân Sơn Nhất), với thiết kế hiện đại, sang trọng đã mang lại cho quý khách một không gian sống lý tưởng. Bên cạnh đó, phòng tắm của ngôi nhà không chỉ đơn giản là nơi ta rửa trôi đi những mệt nhọc sau một ngày dài, mà còn là nơi phản ánh tâm trạng, tính cách của mỗi người chúng ta. Hướng tới phong cách phòng tắm hiện đại, tối giản, khách hàng của Nội Thất Minh Long đã lựa chọn những thiết bị vệ sinh/phòng tắm như Bồn Cầu Thông Minh, Tủ Gương Lavabo, Chậu rửa Lavabo, Phụ kiện phòng tắm cao cấp,…

Hình ảnh công trình

Lời kết

  • Với vị thế và tầm cỡ vốn có của ngôi gia, việc lựa chọn những thiết bị vệ sinh cao cấp là rất quan trọng trong việc bảo trì sức khỏe. Vậy nên NỘI THẤT MINH LONG 68  đã rất vinh hạnh khi là người bạn đồng hành cùng nhà đầu tư trong việc tư vấn và chọn ra những thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng. Điều này không chỉ giúp cả gia đình thư giãn sau một ngày dài mà hơn thế là thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của chủ nhà.
  • Nếu bạn đọc đang có nhu cầu lắp đặt trang thiết bị cho nhà tắm, nhà vệ sinh của mình thì đừng quên đến với Nội thất Minh Long để được tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *